Kết quả hình ảnh cho chính sách giao nhận hàng hóa

1. ÁP DỤNG:
Đối với tất cả khách hàng mua hàng của Dũng Hà có yêu cầu giao hàng tại nhà.

2. HÌNH THỨC GIAO HÀNG:
Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 1 triệu tại khu vực nội thành Hà Nội
Đối với những đơn hàng giá trị cụ thể, địa điểm giao hàng theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ thông báo, xác nhận phí vận chuyển miễn phí/tính phí với khách hàng trước khi Quý khách tiến hành việc thanh toán hoặc trước khi tiến hàng giao hàng. 

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG: 
Đối với hàng có sẵn: Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển
Đối với hàng đặt theo yêu cầu của Quý khách: Bên Dũng Hà sẽ có xác nhận thời gian giao hàng cụ thể trước khi khách hàng thanh toán hoặc trước khi khách hàng đặt cọc 50% giá trị đơn hàng. 
Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Khi đó chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:
- Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc không đúng chủng loại thì xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến địa chỉ nhận hàng của quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC:
- Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm  bán hàng của chúng tôi.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. 
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0919 925 499 | 0203 3881 627 của chúng tôi để nhận trợ giúp.